Dự án branding
“An toàn là trên hết” chính là DNA của Subaru. Đó cũng là lý do Subaru Forester thế hệ thứ 5 được chú trọng đầu tư ứng dụng các công nghệ an toàn hiện đại, luôn hướng đến trải nghiệm an toàn và tiện nghi cho người lái. Có thể liệt kê đến hệ thống mắt thần Eyesight, tín hiệu báo dừng khẩn cấp hay hệ thống đèn pha chiếu theo góc lái … đây chỉ là một phần trong các tính năng an toàn của chiếc SUV đến từ Nhật. Không chỉ vậy với thiết kế khoang lái rộng rãi, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, cùng hệ thống cam360,… chắc chắn sẽ là sự trợ giúp đắc lực cho tài xế đặc biệt là các tay lái mới
“Life Media rất hân hạnh khi cùng đồng hành với Subaru Forester trong chiến dịch quảng bá này