Thời đại công nghệ 4.0 các hình thức thương mại điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ. Trong đó phải kể đến các phương thức chạy quảng cáo trên các nền tảng ứng dụng xã hội đang được nhiều người dùng lựa chọn. Vậy bạn đã biết tại sao nên chạy quảng cáo tiktok ads chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích qua bài viết dưới đây nhé!

TikTok ads là gì? 

TikTok Ads hay là hình thức quảng cáo trên ứng dụng tik tok. Đây là một ứng dụng nổi tiếng được phát triển bởi Bytedance- Trung Quốc được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng. Dù mới chỉ ra mắt vào năm 2017 mới đây nhưng ứng dụng đã trở thành một đối thủ cạnh tranh với youtube hay facebook.

Tìm hiểu tiktok ads là gì?

Tìm hiểu tiktok ads là gì? 

Lượng người tham gia, sử dụng ứng dụng tik tok tăng nhanh chóng bởi nội dung các video đăng tải ngắn nhưng lại rất hấp dẫn. Theo thống kê, ứng dụng thu hút hơn 1,5 tỷ lượt tải về máy trên App store và CHplay.

Tik tok ADS được đánh giá là một hình thức quảng cáo mới và hiệu quả cho các cá nhân và doanh nghiệp khai phá.

Tại sao nên chạy quảng cáo Tiktok Ads

Trên nền tảng ứng dụng tik tok bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các hình thức quảng cáo sản phẩm/dịch vụ khác nhau. Vậy quảng cáo trên nền tảng xã hội này mang lại những lợi ích gì? Sau đây là những lý do nên chạy quảng cáo tiktok:

Số lượng người dùng đông đảo

Ứng dụng tiktok theo thống kê riêng của Việt Nam đã có khoảng hơn 20 triệu người dùng thường xuyên. Lượng người dùng khổng lồ này luôn giữ mức tăng trưởng tốt.

Ngoài ra, độ tuổi sử dụng ứng dụng xã hội này có độ tuổi chủ yếu từ 16-30 tuổi. Đây chính là nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng cho các đơn vị kinh doanh online hay các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu.

tiktok ads

Không giới hạn hình thức quảng quảng cáo

Hình thức quảng cáo tiktok ads hiện đang được khai thác rất tốt. Ứng dụng cung cấp đến người dùng các hình thức quảng cáo đa dạng, phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng. Tùy thuộc vào ngân sách, chiến dịch quảng cáo và đối tượng khách hàng  mà bạn có thể lựa chọn các hình thức sau:

  • Quảng cáo video xuất hiện tự nhiên- Native video ads
  • Quảng cáo video thử thách dưới dạng hashtag- Video challenges
  • Quảng cáo thương hiệu- Brand takeovers
  • Quảng cáo tương tác 2 chiều- Branded Lense
Bật mí lý do nên chọn hình thức quảng cáo trên tiktok

Bật mí lý do nên chọn hình thức quảng cáo trên tiktok 

Quảng cáo độc đáo, mới lạ

Hình thức quảng cáo tiktok ads dưới dạng các video nội dung ngắn. Bởi vậy, nội dung có thể sáng tạo đa dạng, độc đáo để thu hút người xem. Những video hấp dẫn mới lạ có thể trở nên viral, lan tỏa được khắp người dùng.

Đồng thời, ưu điểm của loại hình quảng cáo này là có thể dễ dàng tiếp cận được khách hàng ở mọi độ tuổi, giới tính, địa điểm,…

Phù hợp với mọi ngành hàng/ dịch vụ

Tiktok là một kênh mạng xã hội giải trí tập trung nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Bởi vậy, tiktok ads phù hợp với nhiều nhiều ngành hàng, dịch vụ khác nhau. Một số ngành hàng được chạy quảng cáo hiện nay như: ẩm thực, thời trang, đồ decor, đồ dùng công nghệ, nội thất,…

TikTok ads chính là một kênh quảng cáo mới lý tưởng cho mọi cửa hàng và doanh nghiệp. Hiện nay, doanh số của các đơn vị kinh doanh chạy quảng cáo trên tik tok phát triển khá tốt.

Những điều có thể bạn chưa biết về quảng cáo Tiktok ads

Qua nội dung trên bạn đọc đã có thể biết được một số ưu điểm và các lý do nên lựa chọn quảng cáo trên tiktok. Nhưng nếu là người chưa trải nghiệm hình thức quảng cáo tiktok có thể bạn chưa biết một số điều sau đây:

  • Quảng cáo tiktok ads đang là kênh quảng cáo có mức tăng trưởng cao nhất hiện nay.
  •  Quảng cáo sản phẩm/dịch vụ trên tik tok có thể lựa chọn khách hàng theo độ tuổi, giới tính, khu vực, thiết bị đang sử dụng.
  • Tiktok thu hút đông đảo lượng người nổi tiếng tham gia, các KOLs có sức ảnh hưởng.
  • Các thương hiệu lớn lựa chọn tiktok để quảng cáo thương hiệu như: adidas, nike, cocacola,…
  • Hơn 75% đơn vị kinh doanh sử dụng hình thức quảng cáo tik tok ads mang lại hiệu quả cao.
TikTok khai thác quảng cáo rất tốt
TikTok khai thác quảng cáo rất tốt
  • Hầu hết người dùng đều cảm thấy thoải mái, thích thú khi xem các video quảng cáo hiển thị trên ứng dụng.
  • Cá nhân người dùng không thể tự chạy quảng cáo tiktok ads mà phải thông qua agency.

Trên đây là toàn bộ nội dung về tại sao nên chạy quảng cáo tiktok ads. Hy vọng những thông tin của bài viết sẽ hữu ích cho bạn đọc và người thân. Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết. Và để có thêm nhiều thông tin thú vị hơn hãy truy cập vào website Life Media nhé